Bó Vỉa Bê Tông Giá Rẻ Uy Tín Tại Ninh Bình

Bó vỉa bê tông đúc sẵn của công ty Châu Minh luôn đi đầu về chất lượng cùng mức giá vô cùng cạnh tranh tại Ninh Bình. Từ đó giúp công trình của các khách hàng đạt chuẩn, đúng tiến độ và tiết kiệm chi phí. Cùng tìm hiểu nhé!

Bó vỉa bê tông là gì?

Bó vỉa bê tông đúc sẵn là một sản phẩm nổi bật trong các công trình công cộng. Sản phẩm dùng cho phân phần mép tiếp giáp với đường bộ của vỉa hè, phần ranh giới chia làn đường. Đồng thời được lựa chọn lắp đặt những nơi thường xuyên va chạm ngoại lực như: sân trường, bãi đỗ xe,…

Bó vỉa bê tông được làm từ vật liệu chủ yếu là bê tông. Cùng với các nguyên liệu không độc hại như: cát, đá mi,… Sản phẩm được đúc sẵn bằng các ván khuôn định hình. Nhờ đó đảm bảo sự chắc chắn, chất lượng và giá thành rẻ hơn.

Ưu điểm nổi bật của bó vỉa bê tông đúc sẵn với các công trình

Sử dụng bó vỉa bê tông đúc sẵn mang lại rất nhiều lợi ích cho chủ thầu và các công trình xây dựng. Trong quá trình sản xuất, sản phẩm sẽ được kiểm tra liên tục để đảm bảo sự đồng đều về mẫu mã, chất lượng.

Ngoài ra, một ưu điểm bởi sản phẩm có thể dễ dàng lắp đặt, sửa chữa hoặc thay thế một phần, toàn bộ. Điều này đảm bảo giúp đạt nhanh tiến độ cho mọi công trình.

Đặc biệt, bó vỉa bê tông đúc sẵn có giá rẻ hơn nhờ nguồn nhân công, nguyên liệu đầu vào có thể tái sử dụng nhiều lần.

Công ty Châu Minh – Cơ sở cung cấp bó vỉa bê tông giá rẻ, uy tín tại Ninh Bình

Tìm kiếm một đơn vị bán bó vỉa bê tông giá rẻ, uy tín tại Ninh Bình không hè dễ dàng. Bởi trên thị trường hiện nay có vô vàn đơn vị cung cấp sản phẩm với chất lượng khác nhau.

Công ty Châu Minh – đơn vị sản xuất cấu kiện bê tông, gạch hàng đầu tại Ninh Bình. Đây cũng là địa chỉ tin cậy cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bó vỉa bê tông có chất lượng cao và giá thành rẻ. Châu Minh sở hữu xưởng sản xuất vô cùng rộng lớn, áp dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại. Nhờ đó mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

Công ty Châu Minh cung cấp các mẫu bó vỉa bê tông đúc sẵn với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau. Các sản phẩm đều phù hợp với mọi yêu cầu của dự án. Sản phẩm có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu cụ thể của khách hàng. Điều này nhằm mang tới sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng cao.
Công ty Châu Minh luôn chú trọng đến việc bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất. Chúng tôi sử dụng các phương pháp và nguyên liệu thân thiện với môi trường. Đảm bảo sản phẩm không gây hại đến môi trường xung quanh.

Yêu cầu chất lượng của bó vỉa bê tông tại Châu Minh

Về mặt thẩm mỹ bên ngoài. Sản phẩm bó vỉa bê tông đảm bảo có bề mặt phẳng đều, không có nhiều lỗ khí. Không có điểm lồi lõm quá 5mm, sai số cực nhỏ và không bị sứt mẻ, nứt vỡ

Khả năng chịu tải của sản phẩm. Được xác định theo phương pháp nén mẫu bê tông với lực nén giới hạn tương ứng với quy định thiết kế riêng của từng sản phẩm

Lấy mẫu kiểm tra theo lô sản xuất. Mỗi lô sản xuất sẽ được Châu Minh lấy ngẫu nhiên vài sản phẩm. Sau đó tiến hành kiểm tra kích thước, cường độ bê tông, chịu tải. Tránh sai sót trước khi bàn giao cho khách hàng

Sản phẩm phải tuân thủ yêu cầu kỹ thuật theo tiêu chuẩn TCVN 10797:2015 về xi măng, nước, phụ gia bê tông, cốt liệu bê tông

Bo-via-be-tong-Chau-Minh-co-be-mat-nhan-min-phang-deu
Bó vỉa bê tông Châu Minh có bề mặt nhẵn mịn, phẳng đều

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm, hãy liên hệ công ty Châu Minh qua hotline 0966 635 533 – 0372 555 313 để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

Xem thêm:

Hướng Dẫn Lắp Đặt Hố Ga Đúng Kỹ Thuật

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *