Đơn Vị Cung Cấp Gạch Lát Vỉa Hè Terrazzo Tại Ninh Bình

Gạch Terrazzo là sản phẩm gạch không nung được ưa chuộng sử dụng cho các công trình vỉa hè. Gạch Terrazzo được sản xuất từ các nguyên liệu như xi măng, cát, đá bụi, đá mịn, bột đá, bột màu và hạt đá granite. Công ty Châu Minh – Đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm gạch Terrazzo lát vỉa hè tại Ninh Bình. Cùng tìm hiểu nhé!

Phân loại gạch Terrazzo lát vỉa hè

Gạch Terrazzo lát vỉa hè gồm 2 loại:

Gạch đã mài có bề mặt bóng, trên bề mặt có các hạt đá granite lấm chấm đẹp mắt. Loại gạch này thường được sử dụng ở các không gian cần tính thẩm mỹ cao như sân vườn, tiền sảnh,…

Gạch không mài có bề mặt nhám sần, chống trơn trượt và rêu mốc tốt. Sản phẩm ưu tiên sử dụng ở các công trình cần yếu tố an toàn, chống trơn trượt cao như: công viên, sân trường, vỉa hè, khu dân cư,…

Công ty Châu Minh – Đơn vị cung cấp gạch Terrazzo lát vỉa hè uy tín nhất tại Ninh Bình

Gạch Terrazzo lát vỉa hè được công ty Châu Minh – 1 đơn vị nổi tiếng về vật liệu xây dựng tại Ninh Bình cung cấp. Công ty Châu Minh chuyên sản xuất, bán và phân phối các sản phẩm gạch Terrazzo tại các tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt là khu vực miền Bắc nhờ đáp ứng số lượng lớn, giao hàng nhanh chóng.

Gạch Terrazzo được nhiều khách lựa chọn sử dụng cho các công trình. Tiêu biểu như: vỉa hè, công viên, trường học, bệnh viện, sân trường,… Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi bởi màu sắc đẹp, hoa văn nhã nhặn. Bện cạnh đó, có giá thành rẻ hơn so với các loại gạch khách trên thị trường.

Gạch Terrazzo lát vỉa hè của công ty Châu Minh được sản xuất từ nguyên liệu chọn lọc. Quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bền cao, khả năng chịu lực tốt. Bề mặt gạch luôn sáng bóng theo thời gian. Sản phẩm của chúng tôi đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng và an toàn. Giúp quý khách an tâm sử dụng cho các công trình vỉa hè. Bên cạnh đó là các khu vực khác như sân vườn, lối đi công cộng và khuôn viên nhà ở.

Châu Minh hiểu rằng mỗi công trình đều có yêu cầu thẩm mỹ riêng. Vì vậy, chúng tôi cung cấp một loạt các mẫu gạch Terrazzo lát vỉa hè với hoa văn, màu sắc và kích thước phong phú. Dù là phong cách cổ điển hay hiện đại, quý khách đều có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp để làm nổi bật không gian của mình.

Gach-terrazzo-lat-via-he-duoc-cong-ty-Chau-Minh-cung-cap-khap-moi-mien
Gạch Terrazzo được công ty Châu Minh sản xuất

Tại Công ty Châu Minh, chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn mang đến dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách từ khâu chọn mẫu, đặt hàng cho đến giao hàng và lắp đặt. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm đúng chất lượng, đúng tiến độ và giá cả cạnh tranh. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực để chúng tôi không ngừng hoàn thiện và phát triển.

Điểm nổi bật của gạch Terrazzo Châu Minh cung cấp

  • Là gạch không nung cao cấp, an toàn và thân thiện với môi trường
  • Khả năng chịu lực tốt, độ bền thách thức thời gian
  • Màu sắc đa dạng, hoa văn phong phú
  • Chống ẩm mốc, rêu bám trên bề mặt gạch
  • Giá thành rẻ so với thị trường

Hãy đến với công ty Châu Minh để trải nghiệm sự khác biệt và tìm giải pháp gạch lát vỉa hè hoàn hảo cho công trình của bạn. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng quý khách trong mọi dự án.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

Công ty TNHH Sản xuất xây dựng và thương mại Châu Minh

Địa chỉ: Mỏ đá Thành Thắng – Xã Gia Thanh – Huyện Gia Viễn – Tỉnh Ninh Bình

Hotline 0966 635 533 / 0372 555 313

Xem thêm:

Vật Liệu Xây Dựng Châu Minh – Giải Pháp Hoàn Hảo Cho Các Công Trình Xây Dựng

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *